Chính sách vận chuyển
1. Phương thức giao hàng
Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v … do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.
Đơn vị cam kết phối hợp với đơn vị vận chuyển (ghi rõ phía ngoài bưu vận chuyển về độ tuổi người nhận) để cùng phối hợp kiểm tra tuổi của người nhận hàng trong trường hợp nghi ngờ về độ tuổi của người đó, bảo đảm người nhận hàng phải từ đủ 18 tuổi trở lên khi giao hàng.
habanosspecialist.vn hiện đang áp dụng các hình thức giao hàng đến tận đến địa chỉ yêu cầu do Nhân viên giao hàng của habanosspecialist.vn.
Chi tiết liên hệ: 0964430373 hoặc Hotline 0896333389
Giao hàng bằng phương thức:
- Giao hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu
- Cam kết giao hàng đến địa chỉ ghi nhận trên Đơn đặt hàng và khách hàng được quyền kiểm tra hàng. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có trường hợp đòi thêm tiền và không giao hàng.
Phí giao hàng:Theo chi phí giao hàng (hiển thị trên hệ thống)
2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng
Ngay sau khi đơn hàng được nhân viên xác nhận đầy đủ thông tin, sản phẩm sẽ được chuyển đến tận tay Quý khách trong vòng từ 1 đến 5 ngày (trừ ngày lễ và chủ nhật).
2.1 Thời gian xử lý đơn hàng:
2.1 Order processing time:
- Thời gian xử lý đơn hàng từ 9h đến 18h - từ thứ hai đến thứ sáu (ngày làm việc).
- Đơn đặt hàng từ 9h đến 18h thì chúng tôi sẽ liên hệ trong ngày.
- Đơn đặt hàng sau 18h thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.
- Đơn đặt hàng trong ngày cuối tuần (ngày thứ 7 và chủ nhật) và ngày lễ thì chúng tôi sẽ liên hệ vào ngày làm việc gần nhất.
2.2. Phạm vi giao hàng
Nhân viên giao hàng trong phạm vi tỉnh thành, khu vực mà Chúng tôi được phép bán hàng và giao hàng.
2.3. Thời gian nhận hàng
- Thông thường, quý khách hàng sẽ nhận được hàng ngày trong ngày đối với khách hàng ở TPHCM và trong 2-3 ngày đối với khách hàng ở tỉnh.
- Thời gian giao hàng tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận (không kể thứ 7, chủ nhật).
- Thời gian nhận hàng: 9h00 đến 21h00 từ thứ 2 đến thứ Chủ nhật hằng tuần đối với khách hàng ở TPHCM và từ 9h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 đối với khách hàng ở tỉnh.
- Trong một số trường hợp sau đây sản phẩm sẽ có thể bị chuyển đến khách hàng không đúng theo thời gian nêu trên: Sự kiện bất khả kháng có thể là những hiện tượng do thiên nhiên gây ra (thiên tai) như lũ lụt, hỏa hoạn, bão, động đất, sóng thần…
- Kiểm tra hàng hóa khi giao nhận
- Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào Danh sách giao hàng, đồng thời giữ lại Phiếu giao hàng đi kèm theo Sản Phẩm. Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng của Chúng tôi để kiểm tra hàng hóa (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ…)
- Xuất trình giấy tờ tuỳ thân (CMND hoặc bằng lái xe..) khi nhận hàng cho nhân viên giao hàng.
- Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,…).
- Trong trường hợp đồng kiểm theo yêu cầu của Khách Hàng, nhân viên giao nhận sẽ ký xác nhận vào Phiếu giao hàng. Nếu nhân viên giao nhận không thực hiện theo yêu cầu của khách hàng thì khách hàng có thể từ chối nhận Sản Phẩm tại thời điểm đó. Chúng tôi khuyến khích Khách hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.
- Chúng tôi được quyền kiểm tra và từ chối giao hàng khi phát hiện Khách hàng thuộc đối tượng chưa đủ 18 tuổi theo quy định pháp luật.
Trong quá trình nhận hàng nếu có vấn đề gì cần giải quyết, quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 0896333389, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết sớm nhất cho Quý khách.
3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có
Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng, và có thể đổi/trả hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong các trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan, chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: Ngay kể từ lúc nhận sản phẩm, đối với trường hợp thiếu phụ kiện, quà tặng, hoặc bể vỡ.
Địa điểm đổi trả sản phẩm
- Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đổi/trả sản phẩm tại các cửa hàng của công ty chúng tôi
- Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0896333389
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận (đảm bảo người nhận trên 18 tuổi).
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng
- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.