1. THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG GIAO HÀNG
9h00 – 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ BẢY.
2.PHẠM VI GIAO HÀNG
Lưu ý: Chúng tôi chỉ nhận đơn hàng ở các địa phương chúng tôi có giấy phép phân phối rượu.
3.QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN GIAO HÀNG:
Giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh (Viettel Post).
- Áp dụng với khách hàng tại TPHCM. Quý khách hàng sẽ được giao tận nơi với địa chỉ thuộc những khu vực sau :Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7,Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú.
-
Hiện tại khu vực vận chuyển hàng hóa chỉ áp dụng tại 3 khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bà Rịa - Vũng Tàu. Riêng đối với khách hàng ở các tỉnh, thành phố khác,Chúng tôi đang cập nhật giấy phép và sẽ thông báo đến quý khách hàng sớm
- Sau khi xác nhận đơn hàng và nhận được tiền chuyển khoản, chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh đến quý khách theo địa chỉ đã được cung cấp.Tùy từng sản phẩm mà quý khách sẽ được miễn phí hoặc trả phí. Phí dịch vụ chuyển phát sẽ được tính theo bảng giá của các Công ty vận chuyện hoạt động theo pháp luật Việt Nam. Nhân viên tư vấn sẽ thông báo cụ thể cho quý khách.
4 . THỜI GIAN NHẬN HÀNG
- Normally, customers will receive it every day of the day for customers in Ho Chi Minh City and in 2-3 days for customers in the province.
- Delivery time is from the time your order is confirmed (excluding Saturday, Sunday).
- Delivery time: 9:00 a.m. to 9:00 p.m. from Monday to Sunday every week for customers in Ho Chi Minh City and from 9:00 a.m. to 5:00 p.m. from Monday to Saturday for customers in the province.
- Trường hợp loại trừ
- Trong một số trường hợp sau đây sản phẩm sẽ có thể bị chuyển đến khách hàng không đúng theo thời gian nêu trên:
- Sự kiện bất khả kháng có thể là những hiện tượng do thiên nhiên gây ra (thiên tai) như lũ lụt, hỏa hoạn, bão, động đất, sóng thần…
- Check goods upon delivery
- Upon receipt, the Customer must make a preliminary check and sign the Delivery List, and retain the Delivery Note accompanying the Product. When receiving goods from the delivery staff, Customers can open the seal of our container to check the goods (quantity, color, condition, type, size...)
- Present identification documents (ID card or driver's license...) when receiving goods to the delivery staff.
- Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,...).
- In case of co-checking at the request of the Customer, the delivery staff will sign the delivery note. If the delivery staff does not comply with the customer's request, the customer may refuse to receive the Product at that time. We encourage customers to make the most of the above benefits before receiving goods to receive the best support in all situations if a return request arises.